Suzhou Leyang Technology Co.,Ltd.

ข่าวอุตสาหกรรมแม่พิมพ์พลาสติก

เวลาปล่อย: 2020-07-21 08:42:35  ฮิต: 13

    ผ่านการวิเคราะห์แนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีนเราได้เรียนรู้ว่าผู้ผลิตแม่พิมพ์พลาสติกควรมุ่งเน้นการพัฒนาขนาดใหญ่แม่พิมพ์ที่ซับซ้อนชีวิตยาวและสูงเทคโนโลยีแม่พิมพ์ กับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมพลาสติกของจีนโดยเฉพาะพลาสติกวิศวกรรมมันเป็นที่คาดการณ์ว่าอัตราการพัฒนาของแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีนจะยังคงสูงกว่าอัตราการพัฒนาโดยรวมของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์


      ในไม่กี่ปีถัดไปแม่พิมพ์พลาสติกจะมีการพัฒนาใหม่ ในคุณภาพของแม่พิมพ์วงจรการจัดส่งราคาและบริการสี่ปัจจัยผู้ใช้มากขึ้นและใส่วงจรการจัดส่งครั้งแรก มันเป็นแนวโน้มสำหรับบริษัทแม่พิมพ์เพื่อส่งมอบสินค้าให้เร็วที่สุด แม่พิมพ์องค์กรพยายามทุกวิถีทางเพื่อปรับปรุงการปรับตัวของพวกเขาระดับเทคนิคระดับอุปกรณ์ระดับการจัดการและประสิทธิภาพเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดวงจร



    บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความสามารถในการพัฒนาและผลักดันการพัฒนาให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จนกว่าจะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของผู้ใช้แม่พิมพ์และแม้กระทั่งก่ ปัจจุบันวิธีการนี้ได้ถูกนำมาใช้ในโทรทัศน์และจอภาพเปลือกเครื่องปรับอากาศและชิ้นส่วนพลาสติกรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์มือถือแม่พิมพ์ได้เริ่ม วิธีนี้แบ่งโรงงานแม่พิมพ์เป็นเวลานานเท่านั้นที่สามารถรอสัญญาออกแบบแม่พิมพ์ตามความต้องการของผู้ใช้เรื่อยๆสถานการณ์


      กับการเพิ่มขึ้นของการออกแบบและการผลิตแม่พิมพ์องค์กรการผลิตแม่พิมพ์ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับทักษะของช่างฟิตเพื่อเปลี่ยนเทคโนโลยีเป็นหลัก นี้ไม่ได้เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงในวิธีการผลิตแต่ยังเพิ่มขึ้นในความคิด แนวโน้มนี้ได้นำไปสู่การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของมาตรฐานแม่พิมพ์แม่พิมพ์ความแม่นยำสูงวงจรการผลิตสั้นลงและสั้นลง อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ของจีนเป็นเจ้าของมากกว่า 10-hi องค์กรระดับชาติและระดับสูงและบริษัทเทคโนโลยีชั้นสูงในจังหวัดและเมือง สอดคล้องกับแนวโน้มนี้มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่แกนหลักของการผลิตแม่พิมพ์จะค่อยๆเปลี่ยนจากความสามารถทางเทคนิคเพื่อความสามารถทางเทคนิค แน่นอนทั้งในปัจจุบันและระยะยาวความสามารถทางเทคนิคยังคงเป็นสิ่งสำคัญเพราะแม่พิมพ์แทบจะไม่สมบูรณ์ฟรีจากการพึ่งพาทักษะ



57-1.jpg


ก่อน: นิทรรศการแม่พิมพ...

ต่อไป: แนวโน้มการพัฒนาเ...