Suzhou Leyang Technology Co.,Ltd.

นิทรรศการแม่พิมพ์นานาชาติของ Asiamold Guangzhou เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม

เวลาปล่อย: 2020-07-21 08:35:02  ฮิต: 8

    งานแสดงสินค้าแม่พิมพ์นานาชาติกวางโจวครั้งที่ 14 (Asiamold) จะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีนระหว่างวันที่ 11 ถึง 13 สิงหาคม 2563 งาน Asiamold สามวันจะจัดแสดงการผลิตและแปรรูปแม่พิมพ์ที่ทันสมัย เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติเลเซอร์และระบบอัตโนมัติ


กว่างโจวฟอรัมเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปสองสี / หลากสีกว่างโจว 12 สิงหาคม 2020


      แบ่งปันเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปแบบสองสี / หลากสีที่ล้ำสมัยผลิตภัณฑ์และกล่องสำหรับไฟรถยนต์การตกแต่งภายในและภายนอกเครื่องใช้ในบ้านการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องแต่งตัวอัจฉริยะและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ! จอแสดงผลที่ครอบคลุมของเทคโนโลยีแม่พิมพ์ฉีดสองสี / หลายสีและปัญหาทางเทคนิค


การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอุตสาหกรรมการพิมพ์ 3D นานาชาติกว่างโจว 12 สิงหาคม 2563



มุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการผลิตการพิมพ์ / การเติม 3D หลักในการออกแบบและผลิตแม่พิมพ์ตามมาตรฐานทางน้ำการประยุกต์ใช้งานต้นแบบอย่างรวดเร็วและทิศทางการใช้งานร้อนอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมแบ่งปันกรณีการใช้งานใหม่และวิเคราะห์จุดร้อนในปัจจุบันเช่นแม่พิมพ์และการฉีดพลาสติก บริษัท ในอุตสาหกรรมนำความคิดใหม่ ๆ

637304282699627799172.jpg


ผู้เชี่ยวชาญด้านแม่พิมพ์การพิมพ์โลหะอุตสาหกรรม 3 มิติทำอย่างไร " มีความเชี่ยวชาญ "

 

กรณีการพิมพ์ 3 มิติของแม่พิมพ์ฉีดเพื่อลดวงจรการขึ้นรูป

 

วิธีการแก้ปัญหาแบบบูรณาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการสารเติมแต่งโลหะ

 

ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ 3D Systems ยังคงเป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการผลิตสารเติมแต่งในระดับการผลิตโลหะดิจิตอลเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ - เทรนด์ใหม่ในการผลิตแม่พิมพ์การประยุกต์ใช้การพิมพ์โลหะ 3 มิติในอุตสาหกรรม


เวทีการฉีดทางวิทยาศาสตร์ 13 สิงหาคม 2563


แบ่งปันเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ประสิทธิภาพการฉีดขึ้นรูปที่มีเสถียรภาพและเทคโนโลยีการจัดการอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมแม่พิมพ์และพลาสติก เนื้อหาของคำพูดนั้นละเอียดอ่อนและใช้งานได้จริง อาจารย์ผู้สอนชั้นนำมีประสบการณ์และความแข็งแกร่งมากมาย พวกเขามีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการอัพเกรดกระบวนการฉีดแม่พิมพ์และแก้ไขปัญหาทางเทคนิคของการขึ้นรูป ความคุ้มค่า


56.jpg



ก่อน: สมาคมอุตสาหกรรมแ...

ต่อไป: ข่าวอุตสาหกรรมแม...