Suzhou Leyang Technology Co.,Ltd.

แนวโน้มการพัฒนาเทคโนโลยีการแปรรูปแม่พิมพ์พลาสติก

เวลาปล่อย: 2020-07-21 09:36:35  ฮิต: 10

      กับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีนเทคโนโลยีการประมวลผลแม่พิมพ์พลาสติกได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ความก้าวหน้าเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบแม่พิมพ์แบบดั้งเดิมและวิธีการผลิตและวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาต่อไปของแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีน ประการแรกสถานการณ์ปัจจุบันของเทคโนโลยีการประมวลผลแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีนวิเคราะห์และแนวโน้มการพัฒนาของเทคโนโลยีแม่พิมพ์พลาสติกในประเทศจีนได้ถูก


      ปัจจุบันสัดส่วนของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์พลาสติกในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ทั้งหมดถึง 30 เปอร์เซ็นต์แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีการประมวลผลแม่พิมพ์พลาสติก ปัจจุบันแม่พิมพ์พลาสติกได้ถูกใช้ในการผลิตเช่นการบินและอวกาศเครื่องมือวัดและเครื่องจักรไฟฟ้าและรถยนต์ ดังนั้นเทคโนโลยีการประมวลผลแม่พิมพ์พลาสติกมีโอกาสที่ดีในการพัฒนา


สถานการณ์ปัจจุบันของเทคโนโลยีการผลิตแม่พิมพ์พลาสติก


1.1 ก๊าซช่วยสร้างเทคโนโลยีเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น


ในปีล่าสุดก๊าซช่วยสร้างเทคโนโลยีที่ใช้ในการประมวลผลแม่พิมพ์พลาสติก ปัจจุบันบางบริษัทมีการใช้เทคโนโลยีในการประมวลผลพลาสติกเช่นเครื่องซักผ้าเปลือกทีวีและเครื่องประดับรถยนต์และได้รับผลลัพธ์ที่ดีมาก


การประยุกต์ใช้อย่างกว้างขวางของ 1.2 ร้อนช่องทางเทคโนโลยี


แม้ว่าอัตราการใช้แม่พิมพ์พลาสติกร้อนไม่สูงเทคโนโลยีการไหลของความร้อนในอุตสาหกรรมการผลิตแม่พิมพ์พลาสติกมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันอัตราการไหลของความร้อนในกระบวนการผลิตแม่พิมพ์พลาสติกได้ถึง 33.33 เปอร์เซ็นต์ กระบวนการผลิตที่พบมากที่สุดคือการไหลของความร้อนภายในทั่วไปการแยกจานและความร้อนภายนอก’


1.3 เพิ่มประสิทธิภาพของแม่พิมพ์พลาสติก


กับการแนะนำของเทคโนโลยีใหม่และเทคนิคใหม่ชีวิตของแม่พิมพ์พลาสติกได้นานขึ้น ปัจจุบันความเร็วในการประมวลผลของพลาสติกความเร็วสูงโปรไฟล์ในประเทศจีนได้ถึงความเร็วของการประมวลผลเชิงพาณิชย์ รูปแบบพื้นฐานของวัสดุพลาสติกโปรไฟล์สามารถแบ่งออกเป็นสองชนิดของรูปแบบ หลายองค์กรในประเทศจีนได้ออกแบบแม่พิมพ์อัตโนมัติและระบบทำความเย็นในกระบวนการผลิตแม่พิมพ์พลาสติกซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแม่พิมพ์พลาสติก


2.jpg

ก่อน: ข่าวอุตสาหกรรมแม...

ต่อไป: การฉีดขึ้นรูป